cây cầu

kiến trúc độc đáo

cầu vàng đà nẵng việt nam

bulong đai ốc

bulong
công trình

NHỮNG CÂY CẦU ĐỘC ĐÁO TRÊN THẾ GIỚI

21-12-2018

NHỮNG CÂY CẦU ĐỘC ĐÁO TRÊN THẾ GIỚI

1. Cầu Helix, Singapore:

Cầu Helix, Singapore
Cầu Helix, Singapore

Cây cầu độc đáo bắc ngang dòng sông Singapore được thiết kê như một chuỗi DNA. Được đưa vào sử dụng năm 2010, cây cầu này được làm chủ yếu từ thép  và được trang trí bằng những đèn LED đầy màu sắc vào buổi tối trông vô cùng nổi bật.

2. Cầu Chenyang, Trung Quốc:

Cầu Chenyang, Trung Quốc
Cầu Chenyang, Trung Quốc

Cây cầu này mang cái tên với ý nghĩa là “cây cầu mưa gió” , cầu Chenyang nằm ở tỉnh Quảng Tây và bắc qua sông Linxi. Cây cầu với nét đẹp cổ kính này đã được xây dựng từ năm 1916 với những nét kiến trúc truyền thông của Trung Quốc ẩn hiện giữa núi đồi vã những thửa ruộng yên bình.

3. Cầu Rolling, Anh:

Cầu Rolling, Anh
Cầu Rolling, Anh

Cầu Rolling nằm ở khu Paddington Basin tại London, người ta chỉ biết đây là một cây cầu khi khối kim loại bát giác này duỗi ra. Công trình thú vị này được thiết kế bởi Thomas Heatherwick và hoàn thành vào năm 2014.

4. Cầu Stari Most, Bosnia:

Cầu Stari Most, Bosina
Cầu Stari Most, Bosina

Cầu Stari Most được cho là xây dựng vào năm 1566 và tồn tại qua thời gian cho đến khi nó bị phá huỷ vào năm 1993 khi chiến tranh Bosnia nổ ra. Tuy nhiên cây cầu thế kỷ 16 này đã được xây dựng lại và đi vào hoạt động lại vào năm 2004.

5. Cầu Vàng, Việt Nam:

Cầu Vàng, Việt Nam
Cầu Vàng, Việt Nam

Không thể nhắc đến cây cầu Vàng với cấu trúc hình bàn tay nâng đỡ tại Đà Nẵng, Việt Nam. Cầu Vàng là cầu bộ hành dài 150m ở khu nghỉ mát Bà Nà Hills, Đà Nẵng, Việt Nam. Được xây dựng trên độ cao 1.400m so với mực nước biển, được thi công khoảng 1 năm , với thiết kế đôi bàn tay nâng đỡ cây cầu đã trở thành điểm nhấn đặc biệt thu hút các du khách.

Với những công trình kiến trúc độc đáo và đồ sộ như vậy, để hoàn thành được cần rất nhiều yếu tố, vật liệu xây dựng nên, và bulong đai ốc là những vật liệu không thể thiếu được. Dù với kích thước nhỏ gọn nhưng nhờ vào khả năng kết nối và bám  giữ các mấu nối mà bulong đai ốc đã giữ vững các mấu nối, cùng xây dựng nên các công trình kiến trúc to lớn.

Tân Hùng Minh tự hào cung cấp các mặt hàng sản phẩm bulong và đai ốc với chất lượng tốt, giá cả hợp lý, xây dựng và kiến tạo nên những công trình độc đáo, mang tính nghệ thuật và lịch sử đối với con người.

Hotline: 0971 998 299/ 0986 875 533

Email: tanhungminhcorp@gmail.com

Webiste: http://tanhungminh.com/

Cửa hàng: 68 Trịnh Hoài Đức, Phường 13, Quận 5, TP.HCM

Tân Hùng Minh - Best Price Best Quality