Bulong lục giác đầu bằng

Bulong lục giác đầu bằng inox

Bulong lục giác đầu trụ

Bulong inox

Đai ốc inox
Bulong xi

BULONG LỤC GIÁC CHÌM ĐẦU COL VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM TRONG ỨNG DỤNG

01-11-2019

 

Bulong lục giác là chi tiết quan trọng trong ngành lắp máy, lắp đặt các thiết bị máy móc cơ khí, thiết bị điện, điện tử, hệ thống khung nhôm cửa kính, đồ nội thất

Bulong  lục giác chìm đầu col là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành gỗ, hay lắp đặt các thiết bị có chiều dày nhỏ, không gian lắp hẹp, thi công các công trình, công nghiệp đóng tàu biển, cảng biển, công nghiệp nội thất gỗ, nội thất nhôm, nhiều vị trí cần có diện tích tiếp xúc lớn ở bề mặt. Tân Hùng Mình xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm bulong lục giác chìm và những thông tin liên quan đến sản phẩm bulong lục giác chìm.

Công nghiệp đóng tàu, công nhiệp gỗ nội thất… cũng sử dụng nhiều đến bulong lục giác chìm đầu bằng, với những ưu điểm lớn mang lại khi sử dụng.

Bulong lục giác inox chìm có những ưu điểm sau đây

Về cơ bản thì công dụng của Bulong lục giác chìm đầu col inox cũng như các loại bulong inox thông thường khác, là sử dụng để lắp xiết. Tính thẩm mỹ cao nhờ vào cấu tạo đầu mũ tròn, lại có lục giác chìm. Hơn nữa, sản phẩm này được sản xuất từ vật liệu thép không gỉ inox, nên bề mặt sáng bóng, mang lại tính thẩm mỹ tối đa. 

Mũ có diện tích tiếp xúc lớn do đường kính của mũ bulong được thiết kế và sản xuất là to hơn các loại bulong khác. Chính vì vậy, lực tác dụng lên bề mặt chi tiết được liên kết, cũng được phân bố ra diện tích rộng hơn, cũng như giảm lực tác dụng lên chi tiết liên kết.

Chiều dày của mũ mỏng hơn các loại thông thường chính vì vậy mà phần lồi ra của mũ bulong là không đáng kể, không làm ảnh hưởng đến các chi tiết lắp ghép khác trong không gian hẹp.

Ngoài ra Tân Hùng Minh cũng cung cấp các loại lục giác khác với đủ quy cách như: Bulong lục giác chìm đầu trụ, Bulong lục giác chìm đầu Mo

Thông số về các quy cách của Bulong lục giác chìm đầu col

- Inox 201: Giá thành thấp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, không rỉ sét.

- Inox 304: Chịu được hoá chất tốt hơn inox 201, thường được dùng trong các nhà máy hoá chất.

- Inox 316: Có tính chịu đựng bề mặt rỗ tốt hơn, có độ bền giãn cao hơn và tính bền ở nhiệt độ cao tốt hơn so với inox 304.

Bulong lục giác chìm đầu bằng - đầu COL cũng được sản xuất vời nhiều kích cỡ: M3, M4, M5, M6, M8, M10, M12, M16, M18.

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng để chọn được chất liệu và kích cỡ phù hợp.

 

 

Để biết thêm chi tiết và nhận được báo giá tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Tân Hùng Minh Corp

Showroom: 68 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Mobile       : 
0971 998 299 hoặc 0983 085 739.


Thông tin khác